เชิญชมบทความ “วิภาคี 98

วิภาคี 98″ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใดๆ ที่อยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ ตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูงกว่า 900 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ทำให้มองเห็นวิวสวยงามของทุ่งนาและป่าสน โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ทำให้ภูเขาอยู่ในชั้นสีเขียวอ่อนสวยงามจนสวยอย่างเป็นพิเศษ

“วิภาคี 98” ยังเป็นที่ท่องเที่ยวที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เนื่องจากเป็นแหล่งศึกษาประวัติศาสตร์ศรีสะเกษ มีประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับโบราณวัตถุมงคลคล้ายรามเทพที่มีลักษณะอัสลีผสมนิรันดร์ที่บอกยาวนานของประวัติศาสตร์ท้องถิ่นก่อนประวัติศาสตร์

นอกจากนี้ “วิภาคี 98” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่ชื่นชมของนักท่องเที่ยวหลายคน เนื่องจากการเดินทางสะดวกสบายในการเดินทางไปยังยอดเขาแห่งนี้ มีทางขึ้นเขาที่ง่ายกว่าและเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

ในยุคสมัยปัจจุบัน “วิภาคี 98” ได้เป็นมหาวิทยาลัยวิยาเคมีชั้นนำของประเทศไทย และมีการอบรมและวิจัยในด้านเกษตรศาสตร์ ส่งเสริมความรู้ให้กับนักศึกษาและนักวิจัยที่เข้ามาเรียนหรือทำงานในมหาวิทยาลัยนี้ การสร้างความบันเทิงและสร้างความอยากรู้ระหว่างนักเรียนและนักศึกษาในมหาวิทยาลัย “วิภาคี 98” ยังเป็นจุดเด่นที่ทำให้มหาวิทยาลัยนี้เป็นอันดับ 1 ของประเทศไทยในด้านเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์

สรุปในที่สุด winner98 จะพบเจ้าฟ้า หรือ “วิภาคี 98” คือสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และการศึกษาที่มีคุณค่า